Elington U500M

Elington U500M

Elington U500M

Còn hàng

ĐÀN PIANO CƠ

  • 26.000.000đ
  • Ellington U-500M, hãng sản xuất đàn thủ công nổi tiếng của Nhật Bản, Taisei Piano. Taisei Piano là nhà sản xuất đàn piano thủ công mỹ nghệ với nhiều thương hiệu khác nhau. 

    Gọi ngay: 0962378339
  • 1975

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Cam kết chính hãng

    Cam kết chính hãng


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

àn piano Ellington U-500M nằm trong phân khúc thị trường đàn piano upright giá rẻ, mẫu đàn này cho phép người dùng có những trải nghiệm chơi piano đầy cảm hứng và thời gian chơi piano lâu dài trong nhiều năm liền.

Nhờ thiết kế toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế cải thiện hiệu suất âm, độ bền của piano. Là dòng đàn piano tiêu chuẩn quốc tế với các kiểu dáng sang trọng. Elington U500M được làm bằng gỗ nguyên khối chắc chắn, mang phong cách cổ điển châu Âu phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tôn lên sự trang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm nổi bật của nó là có thiết kế với kích thước lớn, hộp cộng hưởng rộng khuếch đại âm thanh tốt nhất, giai điệu và độ ngân vang tuyệt vời nhất, màu sơn bóng và phong cách có thể so sánh với chiếc đàn Yamaha U3.

Âm thanh và độ cảm ứng bàn phím tốt, nhấn mạnh chiều sâu của giai điệu. sẽ phù hợp với những người thích âm bass trầm ấm, những người mới chơi và thưởng thức theo phong cách giải trí.

Sản phẩm cùng loại