Kawai GM1

Kawai GM1

Kawai GM1

Còn hàng

ĐÀN PIANO CƠ

  • 200.000.000đ
  • Grand piano Kawai GM1 mang đến sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng như ở những cây đàn piano lớn hơn của Kawai – với kích thước nhỏ gọn để phù hợp với bất kỳ căn phòng nào. Với âm sắc vang và ngoại hình đẹp cổ điển, GM1 sẽ một bổ sung ấn tượng cho ngôi nhà hoặc studio của bạn. 

    Gọi ngay: 0962378339
  • 1819

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Cam kết chính hãng

    Cam kết chính hãng


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Grand piano  Kawai GM1 mang đến sự chú ý đến từng chi tiết và chất lượng như ở những cây đàn piano lớn hơn của Kawai – với kích thước nhỏ gọn để phù hợp với bất kỳ căn phòng nào. Với âm sắc vang và ngoại hình đẹp cổ điển, GM-11 sẽ một bổ sung ấn tượng cho ngôi nhà hoặc studio của bạn.

“Ultra-Responsive ™ Action” của Kawai đứng riêng trong việc cung cấp sự kết hợp tốt nhất giữa sức mạnh, độ ổn định, độ chính xác và độ tin cậy. Đầu búa được bọc nỉ và làm bằng 100% nỉ len cao cấp. Cán búa được làm bằng gỗ thích chất lượng hàng đầu. Để giúp cho máy có khả năng chống chịu với những thay đổi về nhiệt độ và độ ẩm của khí hậu và theo mùa, Kawai đã đi tiên phong trong việc sử dụng ray hành động bằng nhôm, thanh chắn búa bằng nhôm và các bộ phận chính xác được làm bằng ABS Styran cực kỳ ổn định, ma sát thấp.

Độ chính xác đặc biệt và tính nhất quán về kích thước của giá đỡ cho phép khóa hành động và thanh gạt gió vĩnh viễn tại chỗ, mang lại sự ổn định lâu dài chưa từng có cho hành động.

Sản phẩm cùng loại