Kawai KL11KF

Kawai KL11KF

Kawai KL11KF

Còn hàng

ĐÀN PIANO CƠ

  • 65.000.000đ
  • Đàn Piano Kawai KL11KF với chiều cao nhỏ tới 108cm và nhỏ gọn. Thiết kế nổi bật, nhưng chất lượng âm thanh là một giai điệu nhẹ nhàng độc đáo của Kawai. Nắp mái mở ra như một cây đại dương cầm, vì vậy dù sao nó cũng là mốt. Âm sắc của đàn piano gỗ đã được điều chỉnh một cách tinh xảo và đòi hỏi những kỹ năng chuyên môn.  Đàn piano này được làm nên bởi các chuyên gia piano xuất sắc. 

    Gọi ngay: 0962378339
  • 1812

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Cam kết chính hãng

    Cam kết chính hãng


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Đàn Piano Kawai KL11KF với chiều cao nhỏ tới 108cm và nhỏ gọn. Thiết kế nổi bật, nhưng chất lượng âm thanh là một giai điệu nhẹ nhàng độc đáo của Kawai. Nắp mái mở ra như một cây đại dương cầm, vì vậy dù sao nó cũng là mốt. Âm sắc của đàn piano gỗ đã được điều chỉnh một cách tinh xảo và đòi hỏi những kỹ năng chuyên môn.  Đàn piano này được làm nên bởi các chuyên gia piano xuất sắc.

Đàn Piano Kawai KL11KF là cây đàn piano cũ được nhiều người lựa chọn, thiết kế theo phong cách cổ điển, phù hợp với nội thất ngôi nhà của bạn. Âm thanh nhẹ nhàng, độc đáo. Thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bởi những những chuyên gia piano hàng đầu của Nhật Bản.

Đàn Piano Kawai KL11KF có giá bán phải chăng, được nhiều chủ nhân của các căn hộ chung cư tại Việt Nam lựa chọn sử dụng vì có kích thước nhỏ gọn. Cây đàn phù hợp với nhu cầu học tập, giải trí và biểu diễn chuyên nghiệp.

Sản phẩm cùng loại