Roland RG3F

Roland RG3F

Roland RG3F

Còn hàng

ĐÀN PIANO ĐIỆN

  • 75.000.000đ
  • Đàn piano điện Roland RG-3F là một thiết kế làm rung động trái tim của nhiều con người. Đối với một người thích quan sát, thì đàn piano điện Roland RG-3F là một sản phẩm đẹp mắt tuyệt tai. Đối với một nghệ sỹ piano, âm thanh tuyệt hảo của đàn chạm đến trái tim và linh hồn. Đối với các nhà thiết kế của Roland, model RG-3F là một cây đại dương cầm mini phản chiếu âm thanh, xúc giác, thị giác của truyền thống trong khi giương ra công nghệ piano hiện đại nhất thế giới – SuperNATURAL đến thị trường. 

    Gọi ngay: 0962378339
  • 1715

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Cam kết chính hãng

    Cam kết chính hãng


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Roland RG-3F phản ánh cái nhìn, chạm, và âm thanh của truyền thống trong khi vẫn nổi bật công nghệ SuperNATURAL tiên tiến nhất trên thị trường. Nói một cách đơn giản, nhạc cụ này chính là sự tinh tế. Bàn phím PHA III Ivory Feel Keyboard với Escapement cung cấp cảm nhận và phản ứng như một cây grand piano thật, trong khi hệ thống âm thanh bốn loa tích hợp cung cấp âm thanh phong phú, mạnh mẽ.

Ứng dụng hiệu quả công nghệ SuperNATURAL, âm thanh và giai điệu ở đây không phải được tạo ra từ âm thanh của dây đàn và bộ máy như cây đàn piano acoustic mà nó được tạo ra bởi một bộ máy phát giúp âm thanh biểu cảm, cho những buổi hòa nhạc trở nên trơn tru và tự nhiên, không lỗi “bước” nhip.

Ngoài công nghệ chuyên về tiếng piano SuperNATURAL và bàn phím Pha 3 Ivory Feel Keyboard, Roland RG-3F còn chinh phục và làm hài lòng với đa số đối tượng khách hàng bởi thiết kế kiểu dáng, màu sắc sang trọng và tinh tế trong từng chi tiết. Bảng cộng hưởng được tuyển chọn từ loại gỗ mun nâu đen tuổi thọ cao, có trọng lượng nhẹ, linh hoạt nhưng vẫn rất mạnh mẽ, cho phép các rung động của âm thanh được truyền tải nhanh chóng, rõ ràng, giúp bạn dễ dàng luyện tập và biểu diễn được nhiều loại nhạc khác nhau.

Sản phẩm cùng loại