Yamaha DGX 630

Yamaha DGX 630

Yamaha DGX 630

Còn hàng

ĐÀN PIANO ĐIỆN

  • 8.000.000đ
  • Yamaha DGX-630 sử dụng AWM (bộ nhớ sóng tiên tiến). AWM là một trong những công nghệ thường được gọi là lấy mẫu và là một công nghệ ghi lại kỹ thuật số âm thanh nhạc cụ thực và sử dụng chúng làm nguồn âm thanh. Trong số đó, âm thanh piano chọn lọc âm thanh bằng nhiều micrô, tăng lượng thông tin âm thanh và tái tạo điện tử các nét mặt khác nhau của âm thanh piano.

    Gọi ngay: 0962378339
  • 1362

  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Tích điểm tất cả sản phẩm

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Giảm 5% khi thanh toán online

    Cam kết chính hãng

    Cam kết chính hãng


  • Thông tin sản phẩm
  • Bình luận

Yamaha DGX-630 sử dụng AWM (bộ nhớ sóng tiên tiến). AWM là một trong những công nghệ thường được gọi là lấy mẫu và là một công nghệ ghi lại kỹ thuật số âm thanh nhạc cụ thực và sử dụng chúng làm nguồn âm thanh. Trong số đó, âm thanh piano chọn lọc âm thanh bằng nhiều micrô, tăng lượng thông tin âm thanh và tái tạo điện tử các nét mặt khác nhau của âm thanh piano.

Đàn piano điện Yamha DGX 630 có bàn phím tiêu chuẩn với 88 phím có độ cảm ứng chính xác. Độ nhạy của bàn phím DGX-630 thậm chí có thể được điều chỉnh để phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Bàn phím tiêu chuẩn Grade Hammer (GHS) cho cảm giác chơi tự nhiên tái tạo chân thực nét tinh tế của một cây đại dương cầm. Bạn có thể vừa chơi vừa cảm nhận sự khác biệt tinh tế về trọng lượng bàn phím giữa âm trầm và âm bổng trong tầm tay của bạn.

Sản phẩm cùng loại